Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017: Khởi công xây dựng công trình cầu giao thông nông thôn tại xã Thanh Lương

Thứ tư - 02/08/2017 14:54 425 0
Nằm trong chiến dịch Thanh niên hè tình nguyện năm 2017. Sáng 18/7, Xã đoàn Thanh Lương đã khởi công xây dựng Công trình Cầu Thanh Niên, công trình được xây dựng trên địa bàn tổ 8, ấp Thanh Tuấn, xã Thanh Lương.

Xã Đoàn Thanh Lương tham gia xây dựng cầu giao thông nông thôn 

Đây là cây cầu nối liền hai ấp Thanh Tuấn, Thanh Trung và điểm trường ấp Thanh Tuấn. Nơi đây là vị trí các em học sinh đi học hàng ngày. Công trình cầu thanh niên thuộc địa bàn tổ 8, ấp Thanh Tuấn xã Thanh Lương được xây dựng có chiều dài 5m và chiều rộng 3,2m với tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 100 triệu đồng, được Đoàn thanh niên xã Thanh Lương vận động nguồn hỗ trợ từ trường Đại học Công Nghệ Thông Tin, tỉnh Đoàn, Đảng ủy - Ủy Ban Nhân Dân xã và bà con nhân dân ấp Thanh Tuấn đóng góp.

Dự kiến xây dựng sẽ hoàn thành trong tháng 8 tới. Cầu Thanh niên ấp Thanh Tuấn sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, phát triển sản xuất, giảm thiểu những rủi ro khi có thiên tai. Đồng thời, công trình thể hiện được vai trò, trách nhiệm của ĐVTN với các vấn đề về an sinh xã hội, cũng như chung sức trong việc xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây