Phú Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ năm - 10/08/2017 14:46 435 0
Sáng ngày 26/7 tại Hội trường UBND phường Phú Đức đã diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Dự buổi Lễ có đ/c Nguyễn Đăng Hoàn - TUV, Phó Ban dân vận thị xã, đ/c Điểu Hải - TUV, PCT.UBMTTQVN thị xã cùng các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công trên địa bàn phường.

05 cá nhân được UBND thị xã Bình Long công nhận danh diệu “Người công dân kiểu mẫu”

Phường Phú Đức có 50 hộ gia đình chính sách trong đó có 17 đối tượng là thương binh, bệnh binh. Thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ và nhân dân phường Phú Đức đã luôn nỗ lực để chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho những người có công với nước. Cho đến thời điểm hiện tại, các hộ được sửa chữa và xây dựng theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg đã hoàn thành 14 căn, trong đó sửa chữa 11 căn, xây mới 03 căn. Truy tặng 02 danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam anh hùng. Thực hiện cấp thẻ BHYT cho người có công, thân nhân liệt sĩ được 113 thẻ. Các hoạt động chăm sóc, tặng quà và dọn dẹp vệ sinh tại các gia đình chính sách, người có công được duy trì thường xuyên nhằm tri ân, thể hiện đạo lý, nghĩa vụ, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước đối với những người đã cống hiến hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân đồng thời cũng để nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay phải ra sức phấn đấu xây dựng đất nước ngày càng phát triển và quyết tâm bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Lãnh đạo phường tặng quà cho thân nhân các gia đình chính sách tại buổi Lễ

Nhân dịp này, 05 cá nhân tiêu biểu của phường đã được UBND thị xã  Bình Long công nhận danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” và 05 hộ gia đình chính sách, người có công được nhận giấy khen của UBND phường do có sự đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương. Tại buổi Lễ, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Phú Đức cũng đã trao 50 phần quà, tổng trị giá 10.000.000đ cho thân nhân các gia đình chính sách./.

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây