HỘI DIỄN VĂN NGHỆ THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ LẦN THỨ VIII NĂM 2017

Thứ hai - 17/07/2017 08:10 536 0
Ngày 30/6, tại hội trường UBND thị xã, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi thị xã Bình Long tổ chức hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ lần thứ VIII năm 2017. Về với hội diện có gần 500 diễn viên nhí thuộc 11 đội văn nghệ thiếu nhi của 6 Ban chỉ đạo hè xã, phường trên địa bàn thị xã.
Anh Phạm Thành Nam - PGĐ. Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long trao giải toàn đoàn

Với những chủ đề tự lựa chọn: Em yêu tổ quốc; ca ngợi bác Hồ kính yêu; ca ngợi mái trường, thầy cô;  Trong thời gian 25 phút, mỗi đội biểu diễn 5 tiết mục văn nghệ với những thể loại: Múa, hát múa, hợp ca, song tam ca và đơn ca. Mỗi đội dàn dựng chương trình biểu diễn theo một chủ đề và một nét diễn khác nhau đã mang đến cho hội diễn, khán giả nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn.

Với tiết mục “chú Ếch xanh” em Nguyễn Hưng - trường TH Võ Thị Sáu đoạt giải 3 đơn ca 

Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ lần thứ VIII năm 2017 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long tổ chức đã trở thành truyền thống hàng năm mỗi khi hè về. Hội diễn đã tạo cho các em có một sân chơi bổ ích lành mạnh, các em được giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ những đội bạn về thể hiện năng khiếu múa, ca hát, phong cách biểu diễn. Đây là hoạt động nhằm giáo dục các em lòng yêu quê hương, đất nước, con người; Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của Đảng và chính quyền các cấp đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục toàn diện cho trẻ em.

Tiết mục múa “Mầm xanh” của trường TH An Lộc B đoại giải nhất múa khối TH

Sau 01 ngày biểu diễn sôi nổi, Ban Tổ chức đã chọn lựa ra được những tiết mục xuất sắc nhất ở từng thể loại trao giải. Về giải toàn đoàn: giải I thuộc về Ban chỉ đạo hè phường An Lộc; giải II Ban chỉ đạo hè phường Hưng Chiến; giải III Ban chỉ đạo hè phường Phú Thịnh./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây