LỄ MÍT TINH HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA NƯỚC SẠCH VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

Thứ ba - 27/06/2017 08:18 466 0
Sáng ngày 16/6, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường kỷ niệm ngày môi trường thế giới, ngày quốc tế đa dạng sinh học và phát động phong trào  trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Lãnh đạo Thị ủy, UBND, các ban ngành cùng đông đảo học sinh nhân dân tham gia.
Toàn cảnh buổi Lễ mít tinh

Năm nay chủ đề của ngày môi trường thế giới là sống hài hòa với thiên nhiên. Nước và môi trường là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại của sự sống, nó tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người dân. Vì vậy, lãnh đạo thị xã luôn quan tâm đến nguồn nước đảm bảo trên 90% người dân trên địa bàn được sử dụng nước sạch. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, có 2300m đường ống nước sạch xây dựng cung cấp cho người dân . Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND thị xã kêu gọi người dân hãy ra sức hành động bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường, góp phần làm thay đổi chất lượng và điều kiện sống của người dân nông thôn, đảm bảo sức khỏe và môi trường sống của con người đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước. Đưa tiêu chí xây dựng khu phố, ấp, cơ quan cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ thân thiện với môi trường làm tiêu chí đánh giá khu phố, ấp, sóc văn hóa. Khuyến khích phát triển các hình thức tự quản và tổ chức hoạt động dịch vụ giữ gìn vệ sinh môi trường của cộng đồng dân cư.

Lễ mit tinh nhằm đánh thức tinh thần chủ động ý thức bảo vệ môi trường sống của mỗi người dân, nâng cao chất lượng cuộc sống trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa, không đánh đổi môi trường để đổi lấy sự phát triển kinh tế.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây