SÂN CHƠI LƯU ĐỘNG THANH PHÚ

Thứ hai - 19/06/2017 09:55 1.037 0
Sáng nay ngày 9-6, tại trường THCS Thanh Phú, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long tổ chức sân chơi lưu động cho các em thiếu niên, nhi đồng. Sân chơi đã thu hút trên 300 em học sinh khối TH - THCS trên địa bàn xã Thanh Phú.

Tiểu phẩm rối 

Đến với sân chơi các em được xem múa rối, được các anh chị ở trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tuyên truyền nêu cao ý thức bảo vệ môi trường; kỹ năng phòng chống đuối nước; tham gia các trò chơi: thổi bóng qua ly, trò chơi tạt lon bia; trò chơi mò ngọc, ngậm muỗng chuyền chanh, đọc sách. Mỗi trò chơi đều có thưởng nên các em rất thích thú tham gia.

Để cho trẻ em nghèo, trẻ em vùng sâu vùng xa có được những tháng hè vui chơi bổ ích, phát triển tốt thể chất, thật sự sảng khoái sau một năm học căng thẳng,Ttrung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã đã 4 năm liền tổ chức nhiều Sân chơi lưu động cho thiếu nhi ở địa bàn khu dân cư. Ngay từ đầu mùa hè, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã đã gửi thông báo, nội dung tới các xã, phường, khu phố để các đơn vị đăng ký phối hợp.Thời gian các em đang nghỉ hè nên số lượng thiếu nhi khá đông.

Những hình hoạt động đã diễn ra tại sân chơi

Tuyên truyền đuối nước

Tuyên truyền nêu cao ý thức bảo vê môi trường

Trò chơi tạt lon bia

Thổi bóng qua ly

Quầy sách lưu động

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây