Phú Thịnh tổ chức hội nghị nhân dân về công tác gia đình

Thứ hai - 24/07/2017 10:28 528 0
Nhằm giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình và tạo điều kiện cho các gia đình chia sẻ kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình giáo dục con cái. Vừa qua, UBND phường Phú Thịnh đã tổ chức Hội nghị nhân dân về công tác gia đình tại các khu dân cư trên địa bàn phường.

Các hộ dân KP Phú Hòa chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn

hạnh phúc gia đình

Tại Hội nghị các gia đình đã chia sẻ những cách làm hay trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, nêu lên các quan điểm về trách nhiệm trụ cột trong gia đình của người chồng, người cha; bổn phận của người vợ, người mẹ trong việc gìn giữ tổ ấm hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái. Ngoài ra, tại Hội nghị các hộ dân cũng có dịp bày tỏ ý kiến tâm tư nguyện vọng của mình với cấp uỷ đảng, chính quyền về công tác gia đình và nêu một số quan điểm về phòng chống bạo lực gia đình trong giai đoạn hiện nay.

Hội nghị không những giúp các hộ dân chia sẻ những kinh nghiệm hay cho nhau trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình mà qua đây còn giúp cho chính quyền địa phương lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của người dân trong công tác xây dựng gia đình hạnh phúc hiện nay để xây dựng những hương ước quy ước phù hợp với từng khu dân cư cho phù hợp, góp phần thực hiện thắng lợi phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống ở khu dân cư"./.

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây