THĂM TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY 27/7

Thứ năm - 10/08/2017 14:38 563 0
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với đất nước, chiều ngày 21/7 ông Nguyễn Anh Đức - CT. UBMTTQVN thị xã Bình Long cùng đại diện lãnh đạo khối đoàn thể thị xã đã đi thăm và tặng quà cho những bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã Thanh Phú và phường An lộc thị xã Bình Long.
Ông Nguyễn Anh Đức - CT. UBMTTQVN thị xã Bình Long thăm và trao quà gia đình bệnh binh ấp Thanh Thủy xã Thanh Phú

Tại các gia đình, ông Nguyễn Anh Đức - CT. UBMTTQVN thị xã Bình Long bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của đảng, chính quyền thị xã Bình Long trước những sự cống hiến, hy sinh xương máu của các thương binh, liệt lỹ, gia đình người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và sự nghiệp quốc tế cao cả. Ông cũng mong muốn các mẹ, các cụ, các anh tiếp tục sống vui, sống khỏe, đóng góp ý kiến của mình trong các phong trào của địa phương; là tấm gương cho con cháu học tập, noi theo…

Trong 10 năm qua cứ vào dịp 27/7 hàng năm, từ cấp thị xã đến cấp xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long đều đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú thiết thực để ghi nhớ công ơn, sự đóng góp to lớn của những người đã hy sinh xương máu cho dân tộc, cho Tổ quốc. Kết quả đã tổ chức các đoàn thăm, tặng quà cho 6.427 lượt Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng số tiền 2 tỷ 339 triệu đồng. Khen thưởng danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” và “Gia đình cách mạng gương mẫu” cho 488 lượt đối tượng, số tiền 162,7 triệu đồng./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây