LỄ CẦU SIÊU CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

Thứ tư - 30/08/2017 14:26 517 0
Thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ( 2-9-1945 - 2-9-2017 ) ngày 26/8/2017 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Hớn Quản, Chùa Thanh Tâm, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản cùng phật tự hai đơn vị huyện Hớn Quản và thị xã Bình Long tổ chức lễ câu siêu cho các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang.
Những ngọn nến lung linh trong màn đêm được đặt lên từng phần mộ liệt sĩ     

Trong không khí trang nghiêm, các tăng ni phật tử đã trang trọng thực hiện nghi thức cầu nguyện cho anh linh những người  thanh niên, là những người thiếu nữ tuổi đôi mươi, với đôi mắt cháy lửa tình yêu quê hương đất nước, với trái tim dũng cảm kiên cường chấp nhận hy sinh vì sự trường tồn của tổ Quốc. Sự hy sinh vì nước, vì dân của các anh thì không bao giờ chết được

2.500 ngọn nến lung linh được thắp lên trên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ  từ những đôi bàn tay là mẹ, là vợ, là con cháu của các liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang này. Lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ Huyện Hớn Quản đã duy trì trong 7 năm qua là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến to lớn, sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ. Giáo dục lớp trẻ hôm nay tình yêu quê hương đất nước, niềm tự tôn dân tộc.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây