Đại hội Hội sinh vật cảnh xã Thanh Lương lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Thứ hai - 18/09/2017 09:30 613 0
Ngày 8/9, Hội sinh vật cảnh xã Thanh Lương đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đến dự và chúc mừng đại hội có đồng chí Phạm Hữu Nhân – UVBTV Thị ủy – Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Điểu Nglon Hơ – Phó trưởng Phòng Kinh tế thị xã, đ/c Vũ Minh Đức - Chủ tịch Hội sinh vật cảnh huyện Chơn Thành và đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã cùng tham dự.
BCH khoá II nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, công tác củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của Hội luôn được quan tâm và phát triển, thông qua đó số hội viên đã tăng từ 25 hội viên từ đầu nhiệm kỳ đến nay lên 38 hội viên, sinh hoạt tại 06 Chi hội. Các loại hình sinh vật cảnh của các Hội viên chủ yếu là cây và đá có giá trị như: đá dựng non bộ, đá làm nền cho cây; bon sai, sanh, đa đề, tùng...các loài cây cho hoa quả, cây trang trí... Nhiều Hội viên còn xây dựng non bộ, bể cá cảnh, sản xuất khay chậu, xen kẽ nuôi ong lấy mật trong vườn để tăng thêm thu nhập. Hiện diện tích đất trồng và trưng bày các sản phẩm sinh vật cảnh của các hội viên trong toàn xã chiếm khoảng từ 02ha. Đặc biệt trong nhiệm kỳ qua, Hội đã tổ chức mở lớp đào tạo, chăm sóc, tạo dáng cây cảnh cho Hội viên, các dịp kỉ niệm những ngày lễ lớn của địa phương cũng như của đất nước Hội tích cực tham gia vào các Hội thi, giao lưu do Hội cấp trên phát động, đã có nhiều Hội viên tham gia các tác phẩm sinh vật cảnh dự thi đạt giải cao ở trong xã và thị xã. Phát huy những kết quả đã đạt được Hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển tổ chức Hội và phong trào sinh vật cảnh nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc khẩn trương, Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí trong Ban chấp hành khoá II, đồng chí Phạm Hồng Kỳ giữ chức vụ Chủ tịch Hội sinh vật cảnh, nhiệm kỳ 2017-2022. Nhân dịp này, Hội sinh vật cảnh xã cũng đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Hội./.

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây