Khu phố Phú Bình nhất toàn đoàn Đại hội thể dục thể thao phường An Lộc

Thứ hai - 18/09/2017 14:19 529 0
Ngày 9/9, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Phan Xuân Vĩnh đến dự Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) phường An Lộc lần thứ III năm 2017.
BTC trao giải cho các đội đạt thành tích cao ở môn bóng đá

Đại hội TDTT phường An Lộc thu hút hơn 300 vận động viên của 10 khu phố, trường THCS An Phú và khối lực lượng vũ trang phường tham gia. Các vận động viên tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng chuyển, cờ tướng, đẩy gậy và kéo co. Trong đó môn bóng đá thi đấu từ ngày 5/9, các môn thi đấu còn lại được khởi tranh sau buổi Lễ khai mạc. Đại hội thể dục thể thao cấp xã - phường diễn ra định kỳ 04 năm một lần, được các khu phố chuẩn bị kỹ lưỡng; các môn thi đấu tại Đại hội toàn những môn thế mạnh của của các khu phố, nên chất lượng chuyên môn của các bộ môn diễn ra tại Đại hội rất cao, đặc biệt là các môn như bóng đá, bóng chuyền diễn ra hết sức sôi nổi kịch tính, tạo nên những trận cầu hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ của đông đảo nhân dân.

Bà Hoàng Thị Hồng Vân – Bí thư, Chủ tịch UBND phường trào giải toàn đoàn cho các đơn vị 

Đại hội là dịp để các khu phố có dịp thể hiện thế mạnh về thể thao của mình, qua đó cũng giúp các khu phố được giao lưu học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy phong trào rèn luyện TDTT trên địa bàn phường. Qua Đại hội, Ban tổ chức cũng sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào các đội tuyển của phường tham gia Đại hội TDTT thị xã diễn ra trong thời gian tới.

Qua 5 ngày tranh tài sôi nổi, chiều cùng ngày, Ban tổ chức đã tiến hành bế mạc và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao ở các môn thi đấu. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về khu phố Phú Bình, nhì ấp Sóc Du, khu phố Phú Trung và Trường THCS An Phú đồng hạng 3./.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây