THANH PHÚ ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ III NĂM 2017

Thứ hai - 25/09/2017 11:07 781 0
Nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho nhân dân về rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng tại các ấp sóc, cơ quan đơn vị trên địa bàn xã. Ngày 16/9, UBND xã Thanh Phú tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ III năm 2017. Trên 300 vận động viên đã về tham dự cùng nhau đua tài 5 bộ môn: đẩy gậy, kéo co, điền kinh; bóng đá, bóng chuyền nam.
Lễ trao giải toàn đoàn

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển thể thao thị xã, phong trào thể thao xã Thanh Phú luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm, chăm sóc, được nhân dân hưởng ứng. Đại hội thể dục thể thao các cấp là hoạt động thể thao lớn có ý nghĩa đối với địa phương được tổ chức 4 năm một lần. Đại hội thể dục thể thao xã Thanh Phú lần thứ III là ngày hội lớn của xã, đồng thời tạo ra không khí vui tươi sôi nổi để cùng hướng tới những ngày lễ lớn của dân tộc. Đại hội thể dục thể thao được tổ chức cũng nhằm nâng cao chất lượng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ trong các tầng lớp nhân dân, tạo điều kiện phục hồi các môn thể thao của dân tộc, các môn thể thao truyền thống của địa phương.

Qua một ngày tranh tài sô nổi, Ban tổ chức đã chọn ra được những vận động viên đạt thành tích cao trong từng bộ môn thi trao giải. Giải toàn đoàn: giải I đoàn thể dục thể thao ấp Sóc Bế , giải II đoàn thể dục thể thao ấp 17, giải III  đoàn thể dục thể thao ấp Sóc Bưng./.

Minh Hiếu 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây