Công đoàn cơ sở khối UBND tổ chức Vui Hội trăng rằm năm 2017

Thứ năm - 12/10/2017 11:07 566 0
Nhằm tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi, nhi đồng là con em cán bộ CNVC VP.HĐND-UBND thị xã có một cái Tết trung thu thật vui tươi đầm ấm và hạnh phúc. Tối ngày 29/9/2017, Công đoàn cơ sở khối UBND thị xã đã tổ chức đêm hội trăng rằm năm 2017.
Trung thu vp

Toàn cảnh đêm hội trăng rằm

 

Trong đêm hội các em thiếu nhi, nhi đồng tham gia nhiều trò chơi vui nhộn: thi tô tranh cát, thi trò chơi “đố ba, mẹ bé nghĩ gì” trò chơi tham gia cùng ba, mẹ của bé; đặc biệt đêm hội thực sự vui nhộn khi có sự xuất hiện của chú Cuội và Chị Hằng, qua đây các em được chú Cuội và chị Hằng tặng rất nhiều quà, kể về sự tích Tết trung thu, các câu chuyện diễn ra trên cung trăng, chơi các trò chơi có thưởng. Dịp này, Ban chấp hành Công đoàn trao học bổng cho 27 em học sinh khá giỏi, bé khẻo bé ngoan là con, em của CBCNVC của Công đoàn.
Tết trung thu được Công đoàn cơ sở khối UBND tổ chức thường niên, thông qua chương trình không những giúp cho các em có một cái tết trung thu vui tươi đầm ấm bên bạn bè người thân mà đây là động lực giúp các các em phấn đấu, học tập tốt hơn nữa trong những năm tới./.

Hoàng Thùy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây