KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỰC PHẨM SẠCH TẠI BÌNH LONG BÌNH PHƯỚC ECO FARM

Thứ ba - 24/10/2017 16:33 1.299 0
Sáng ngày 11/10, Cửa hàng thực phẩm sạch Bình Phước Eco Farm đã khai trương cửa hàng thực phẩm tại Bình Long. Tham dự có đại diện lãnh đạo Hội nông dân tỉnh, Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư, lãnh đạo Thị ủy.
Eco
Lễ khai trương tại cửa hàng

Cửa hàng thực phẩm sạch cung cấp các sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap, Global Gap với các loại rau củ quả như: cà chua, dưa leo, đọt su, xà lách trồng thủy canh, dưa lưới, bí, dưa hấu. Với 68 tiêu chí đối với sản phẩm trong của hàng đem đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Bình Phước Eco Farm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Một trong những sản phẩm chủ lực mà công ty lựa chọn là dưa lưới công nghệ cao trồng trên đất hữu cơ. Với mong muốn mang thực phẩm sạch đến người tiêu dùng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Trong thời gian tới, cửa hàng thực phẩm sạch Bình Phước Eco Farm sẽ có mặt ở mỗi huyện, thị, Đồng thời tiêu thụ và bao tiêu các sản phẩm do nông dân Bình Phước trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap. Chị Hồ Ngọc Trâm – Giám đốc kinh doanh cửa hàng cho biết : “Có một số sản phẩm mong muốn được chính nông dân Bình Phước trồng tại Bình Phước mình và sẽ cố gắng có thật nhiều sản phẩm trồng tại Bình Phước xuất hiện tại cửa hàng Bình phước Eco Farm và cũng do đặc thù thời tiết khí hậu, thổ nhưỡng nên có một số sản phẩm mình cũng chưa thay đổi được mà mình phải xen kẽ giữa Bình Phước và Đà Lạt”.
Eco 2
Vị trí cửa hàng số 10 Nguyễn Huệ, Bình Long, Bình Phước

Việc ra đời cửa hàng thực phẩm sạch, mang đến cho người dân thị xã Bình Long an tâm về chất lượng, người nông dân sản xuất theo công nghệ cao có nơi tiêu thụ sản phẩm góp phần đẩy mạnh quá trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn tỉnh./.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây