Tưng bừng Đêm hội trăng rằm năm 2017 tại phường Phú Đức

Thứ bảy - 07/10/2017 14:35 576 0
Hòa chung với không khí tưng bừng trong đêm hội trăng rằm của thiếu niên, nhi đồng của cả nước. Tối ngày 02/10/2017 tại khuôn viên UBND phường Phú Đức đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường. Đến dự Đêm hội trăng rằm có đ/c Nguyễn Đăng Hoàn - TUV, Phó Ban dân vận thị ủy, đ/c Lê Việt Hoàng - TUV, Bí thư Đảng ủy, CT.UBND phường Phú Đức,  đ/c Nguyễn Thị Luận - Phó Bí thư Thị đoàn.
Trung thu pd

Chú Cuội và chị Hằng duyên dáng dẫn dắt chương trình


Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em. Tết Trung thu năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo của các cô, chú, anh, chị, các em nhỏ đến tham dự có một Đêm hội thật ấm áp với những lồng đèn, mâm cỗ bánh kẹo, được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, được xem múa lân sư rồng, xem văn nghệ, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng.

Trung thu pd2
Các em thiếu nhi nhận học bổng tại chương trình


Cũng trong khuôn khổ của chương trình đã trao 600 suất bánh trung thu, 40 phần quà, 50 phần học bổng dành tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, về tham dự Đêm hội với tổng giá trị là 25.000.000đ vận động từ các mạnh thường quân và các doanh nghiệp. Từng suất học bổng, món quà nhỏ nhưng chứa chan tình cảm được trao đến các em trong nụ cười hạnh phúc của mỗi bạn nhỏ sẽ là niềm động viên lớn để các em vượt lên những khó khăn, tiếp tục chăm ngoan, học giỏi./.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây