Hơn 400 thiếu nhi xã Thanh Phú vui hội trăng rằm

Thứ năm - 12/10/2017 10:56 774 0

Tối ngày 01/10, tại Nhà văn hoá ấp Sóc Bế, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, Hội liên hiệp thanh niên thị xã phối hợp với Ban trị sự giáo Hội phật giáo Việt Nam thị xã tổ chức Đêm hội trăng rằm. Lãnh đạo thị xã Bình Long cùng hơn 400 em thiếu niên, nhi đồng xã Thanh Phú tham gia chương trình.

Trung thu tp

BTC trao quà cho các em thiếu nhi

Tại Đêm hội ngoài theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc xuyên suốt chương trình do các bạn thiếu nhi  biểu diễn, các em được giao lưu, trò chuyện với chú cuội, chị hằng và thỏ ngọc cùng với những câu chuyện cổ tích về Cung trăng, Chú Cuội và Chị Hằng Nga, nghe kể về sự tích tết Trung thu và được nghe các chú lãnh đạo thị xã đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu. Đêm hội đã mang đến cho các em thiếu nhi một không khí tết Trung thu thật nhiều vui tươi. 

Trung thu tp2

Tiết mục múa vui tết Trung thu của các em thiếu nhi

Khép lại chương trình là màn phá cỗ trung thu, 431 phần quà trung thu gồm đèn lồng, bánh trung thu, sữa và hộp bút được trao tận tay các em đến tham gia chương trình. Tổng giá trị các phần quà hơn 50 triệu đồng được Ban tổ chức vận động từ các mạnh thường quân hỗ trợ./.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây