Thị Đoàn kiểm tra công tác đoàn tại xã Thanh Lương

Thứ tư - 08/11/2017 08:19 665 0
Ngày 24/10, Đoàn kiểm tra Thị đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Luận – Phó Bí thư Thị Đoàn làm Trưởng đoàn đã về kiểm tra công tác đoàn xã Thanh Lương. Tham dự buổi kiểm tra có đồng chí Nguyễn Đăng Hoàn – TUV, Phó Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Đ/c Nguyễn Hữu Trù - Phó Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong Ban Chấp hành đoàn xã Thanh Lương.
Kiem tra tl
Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đoàn đã kiểm tra, đánh giá tình hình, thực trạng công tác Đoàn, Hội, Đội ở cơ sở; kết quả triển khai thực hiện các Nghị quyết, chương trình, kế hoạch, nội dung chỉ đạo của Tỉnh đoàn Bình Phước, Ban Thường vụ Thị Đoàn thị xã Bình Long. Những tồn tại, hạn chế để tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chương trình tổ chức hoạt động công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu niên đã đề ra. Với sự nỗ lực cố gắng của tập thể Ban Chấp hành, Đoàn thanh niên xã đã khắc phục khó khăn, phát huy lợi thế để thực hiện tốt các mặt trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, trọng tâm là công tác tuyên truyền, giáo dục, công tác xây dựng đoàn, các phong trào xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Thanh Lương; việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chỉ thị số 42-CT/TW ngày 24/3/2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030 tại địa phương.
Tuy nhiên, việc triển khai chương trình rèn luyện đoàn viên, sinh hoạt chi đoàn còn ít được quan tâm, việc quản lý đoàn viên, đặc biệt trong quản lý thẻ đoàn viên và sổ đoàn còn nhiều hạn chế. Các hoạt động phong trào gắn với chuyên môn nghiệp vụ, triển khai nhiệm vụ chính trị của ngành còn chưa nhiều.
Đồng chí Nguyễn Thị Luận – Phó Bí thư Thị đoàn, Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những kết quả đạt được của xã đoàn Thanh Lương; đồng thời, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và định hướng cho xã đoàn một số nội dung cần tập trung triển khai thực hiện trong năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018./.
Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây