Giải bóng chuyền trên cát mở rộng năm 2017

Thứ ba - 02/01/2018 07:58 727 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng xuân Mậu Tuất 2018. Ngày 9/12, UBND phường Phú Thịnh thị xã Bình Long tổ chức giải bóng chuyền trên cát mở rộng năm 2017. Giải đấu thu hút hơn 40 vận động viên của 8 đội bóng chuyền đến từ các huyện thị xã trong tỉnh Bình Phước và các đội bóng chuyền thuộc các tỉnh bạn như: Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố HCM tham gia.
Bong truyen
Sôi nỗi trận đấu giữa đội Bình Long và đội Trúc Giang (áo sọc) đến từ tỉnh Tây Ninh

Giải được chia thành hai bảng, mỗi bảng gồm 4 đội, mỗi đội gồm 4 người thi đấu trên mặt sân bằng cát, mỗi trận đấu diễn ra ba sét đội nào dành chiến thắng hai sét là đội thắng chung cuộc. Mỗi bảng chọn ra hai đội có thành tích xuất sắc để vào thi đấu trận bán kết; hai đội thắng ở bán kết vào tranh nhất nhì, hai đội thua tranh hạng ba.
Theo đánh giá của Ban tổ chức do là giải đấu mở rộng nên quy tụ nhiều đội bóng mạnh, chất lượng chuyên môn các trận đấu rất cao thu hút đông đảo người hâm mộ trên địa bàn thị xã đến xem và cổ vũ cho các đội.
Giải đấu là dịp để các đội bings chuyền các địa phương có dịp giao lưu, cọ sát, học hỏi lẫn nhau. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển môn bóng chuyền trên cát trên địa bàn thị xã.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây