BÌNH LONG THÀNH LẬP MỚI CLB VOVINAM - VIỆT VÕ ĐẠO

Thứ năm - 04/01/2018 15:36 1.010 0
Sáng  ngày 18/12, tại trường TH An Lộc A, thị xã Bình Long, trong tiết chào cờ thân thiện, Ban giám hiệu nhà trường tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Vovinam.
Vovinam
04 ủy viên CLB Vovinam trường TH An Lộc A nhận quyết định thành lập CLB

Bước đầu thành lập, Ban Chủ nhiệm CLB Vovinam trường TH An Lộc A  có 04 ủy viên. Anh Nguyễn Trung Thành huấn viên làm chủ nhiệm. Sau hai tháng chuẩn bị CLB có 60 võ sinh theo học. Các em là những học trường TH An lộc A.
Vovinam - Việt võ đạo, là môn võ của người Việt Nam. Hiện nay Vovinam đã phát triển rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Riêng tỉnh Bình Phước trong những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là Vovinam học đường. Các kỹ thuật căn bản tự vệ thường xuyên được lồng ghép vào kỹ năng sống cho học sinh, vì vậy luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ vào sự đầu tư của các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước phối hợp với Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Phước thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng tập huấn  cho các huấn luyện viên, giáo viên thể chất ở các trường học với mục đích đưa môn võ Vovinam trở thành môn học chính khóa trong hoạt động thể chất trong các trường học.
Trên địa bàn thị xã Bình Long đã có các CLB Vovinam như: Trung tâm Văn hóa thị xã Bình Long, Chuyên Bình Long, TH An Lộc B, TH An Phú. Quyết định chính thức đi vào hoạt động CLB Vovinam trường TH An Lộc A là niềm vui mừng của thầy và trò trường TH An Lộc A.
Nhận quyết định thành lập CLB, anh Nguyễn Trung Thành, Chủ nhiệm  CLB hứa: Sẽ cố gắng thực hiện tốt nội quy, quy chế của CLB. Thực hiện đúng chương trình huấn luyện của Liên đoàn Vovinam Việt Nam đề ra. Mong rằng trong thời gian tới lãnh đạo các cấp, nhà trường sẽ luôn quan tâm tạo điều kiện tốt hơn nữa để CLB ngày càng phát triển, nhân rộng.
Một số hình ảnh các em võ sinh Vovinam trường TH An Lộc A đồng  diễn
Vovinam 2
Vovinam 3
 
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây