PHÚ THỊNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ

Thứ tư - 08/11/2017 10:26 890 0
Vừa qua Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Phú Thịnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập hội, 7 năm ngày phụ nữ Việt Nam đồng thời tổng kết công tác hội và phong trào quần chúng phụ nữ năm 2017 phương hướng nhiệm vụ 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo hội thị xã, đảng ủy UBND cùng 50 hội viên phụ nữ phường về dự.
PN pt
Hội LHPN phường Phú Thịnh tuyên dương 06 cá nhân tôn vinh  hoa việc thiện

Tại buổi họp mặt, sau khi ôn lại truyền thống các chị em đã cùng nhau cắt bánh mừng ngày phụ nữ và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do chị em tự thể hiện. không khí buổi họp mặt ấm áp vui vẻ thể hiện sự trân trọng đối với thế hệ đi trước và những đóng góp của chị em phụ nữ ngày nay cống hiến xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.
Theo báo cáo, năm 2017 Hội LHPN phường triển khai thực hiện các phong trào thi đua sâu rộng đến từng chi, tổ, hội qua các hoạt động ý nghĩa thiết thực, hiệu quả. Phát huy tính năng động sáng tạo của hội viên, các mô hình được nhân rộng, sử dụng các nguồn vốn hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, các hoạt động hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình no ấm bình đẳng tiến bộ hạnh phúc ngày càng hiệu quả, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được hội giúp đỡ, công tác từ thiện do hội phát động được chị em ủng hộ. Qua những phong trào, việc làm cụ thể 6 hội viên phụ nữ được Hội LHPN phường Phú Thịnh tôn vinh hoa việc thiện, nói lời hay, làm việc tốt. Đó là minh chứng cho những đóng góp của chị em, những bông hoa tỏa hương việc tốt sẽ tiếp tục lan tỏa những việc tốt trong xã hội.
PN ot 2
Bà Bùi Thị Bạch Mai – CT.Hội LHPN phường tặng sổ tiết kiệm và 2 suất học bổng

Dịp này UBND phường Phú Thịnh đã trao giấy khen cho 02 tập thể và 01 cá nhân, Hội LHPN phường trao 01 sổ tiết kiệm trị giá 01 triệu cho hội viên khó khăn và 02 suất học bổng mỗi suất 200 ngàn đông cho học sinh khó khăn.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây