Khu phố Hưng Thịnh hơn 99% hộ đạt gia đình văn hoá

Thứ năm - 14/12/2017 09:22 551 0
Ngày 12/11, Ban vận động khu dân cư khu phố Hưng Thịnh, phường Hưng Chiến tổ chức Ngày Hội đại Đoàn kết kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Van hoa HP
Các hộ gia đình văn hóa tiêu biểu nhận giấy khen tại ngày hội

Khu phố Hưng Thịnh có 192 hộ với 785 nhân khẩu phân bố tại 7 tổ an ninh nhân dân. Cuộc vận động TDĐKXDĐSVH ở KDC năm 2017 của khu phố đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, nhân dân ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng, cùng nhau đoàn kết phấn đấu vượt mọi khó khăn trong cuộc sống, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào tại địa phương, đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2017. Kết quả bình xét cuối năm có 191/192 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hoá đạt 99,48%. Các chỉ tiêu pháp lệnh đều đạt và vượt chỉ tiêu, tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, khu dân cư đạt danh hiệu khu dân cư văn hoá.
Tại ngày hội các đại biểu cũng đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trải qua 87 năm ra đời và phát triển, MTTQVN đã phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc, nhân lên gấp bội tinh thần yêu nước của mỗi người Việt Nam, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân trong Mặt trận thành một lực lượng hùng mạnh để đánh đuổi thực dân, đế quốc, giành lại độc lập cho dân tộc, đem lại tự do, hạnh phúc cho đồng bào, trở thành một trong những nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam.
Bước vào thời kỳ mới, Mặt trận các cấp đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, về khu dân cư để tuyên truyền vận động, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực, có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, tiêu biểu là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Mặt trận khởi xướng, chủ trì thực hiện…
Dịp này UBND phường đã tặng giấy khen cho 3 hộ gia đình văn hoá tiêu biểu năm 2017./.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây