55 bệnh nhi được tặng quà trung thu

Thứ năm - 05/10/2017 16:05 560 0
Nhân dịp Tết trung thu 2017, nhằm tạo không khi vui tươi đầm ấm cho các em nhỏ bị bệnh đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã. Sáng nay 3/10, Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã trực tiếp đến từng dường bệnh thăm và tặng quà cho 55 bệnh nhi đang nằm điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã.

Bác sỹ Hoàng Văn Thanh – Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã trao quà trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm

Tại mỗi giường bệnh đến thăm, các đồng chí lãnh đạo, Bác sỹ Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của từng cháu, chúc các cháu mau chóng khỏi bệnh; đồng thời trao tận tay tnhững phần quà trung thu ý nghĩa gồm bánh, sữa, lồng đèn và chúc các cháu vượt lên bệnh tật có một mùa trung thu thật vui vẻ.

Đây là việc làm thường niên của Trung tâm Y tế thị xã Bình Long, cứ mỗi dịp Tết Nguyên Đán, Tết thiếu nhi 1/6 và Tết trung thu lãnh đạo Trung tâm Y tế lại trực tiếp đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ đang nằm điều trị tại đây; mỗi phần quà được trao tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm, qua đó kịp thời động viên các cháu về tinh thần, giúp các bệnh nhi có cái Tết Trung thu vui vẻ hơn, ấm cúng hơn./.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây