ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO PHƯỜNG PHÚ ĐỨC LẦN THỨ III

Thứ năm - 14/09/2017 13:56 524 0
Sáng ngày 8/9, UBND phường Phú Đức đã long trọng tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ III năm 2017. Về dự có đại diện lãnh đạo thị xã, phường cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn phường đến tham gia.
Các đơn vị tham gia bóng đá tại Đại hội

Năm nay Đại hội thể dục thể thao phường ngoài 5 khu phố, UBND phường mời thêm những đơn vị bạn đóng chân trên địa bàn tham gia Hội thao như trường Phổ thông dân tộc nội trú, Bệnh viên đa khoa Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long và Nông trường Quản Lợi. Đại hội diễn ra trong một ngày với 05 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, kéo co và bơi lội. Đây là những môn thi đấu sẽ được tổ chức thi đấu chính thức tại Đại hội cấp thị xã. Với những môn cần nhiều số lượng vận động viên (VĐV) thi đấu nên thu hút đông đảo người dân tham gia. Nếu môn bóng đá và bóng chuyên dành cho VĐV là thanh niên tuổi trẻ tham gia thì môn bơi lội lại chia hai nội dung trên 35 và dưới 35 vì vậy những người lớn tuổi có thể thi đấu với nhau ở nội dung này. Môn cầu lông và kéo co được tổ chức vào buổi chiều ngày 8/9. Nội dung thu hút đông đảo nhất là kéo co vì tính tập thể gắn kết, cạnh tranh cao và vui nhất, thu hút người tham gia cổ vũ nhiều nhất ở Đại hội.

Chiều cùng ngày, Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân tham gia Đại hội, đồng thời trao giải toàn đoàn trong đó giải nhất thuộc về khu phố Phú Nghĩa, nhì Nông trường Quản Lợi, ba thuộc về khu phố Phú Trọng./.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây