ĐẠI LỄ VU LAN CHÙA TÂN MINH

Thứ năm - 14/09/2017 13:50 523 0
Sáng ngày 7/9, tại chùa Tân Minh, phường Phú Thịnh, PBT Thường trực Thị ủy Lê Việt Hùng, Bà Lê Thị Xuân Trang - Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy dự đại lễ Vu lan báo hiếu phật lịch 2.561 - dương lịch 2017 cùng với gần một ngàn phật tử và tăng ni trụ trì các cơ sở thờ tự trên địa bàn thị xã về dự.

Với phương châm sống tốt đời đẹp đạo, toàn thể tăng ni phật tử chùa Tân Minh ngoài việc làm tốt phật sự, luôn đoàn kết phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân phường Phú Thịnh chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; Phát huy tốt truyền thống hiếu đạo, uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, tích cực đóng góp xây dựng văn minh đô thi, cũng như thực hiện chính sách an sinh xã hội như: xây nhà tình thương, tặng quà hộ nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ... đã đem lại niềm tin, giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho những hộ nghèo, những mảnh đời kém may mắn, giúp họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 Để nhắc nhớ về công ơn to dầy của cha mẹ, những người đến chùa đều được cài lên ngực một bông hồng. Bông hồng màu đỏ chúc mừng cho những ai may mắn còn cha mẹ trên đời, bông hồng màu hồng chia buồn cho những người còn mẹ mất cha và bông hồng trắng chia buồn thương tiếc cho những người kém may mắn khi không còn cha và mẹ trên đời./.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây