Tuổi trẻ thị xã Bình Long tặng quà các gia đình chính sách

Thứ năm - 10/08/2017 14:30 466 0
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017). Ngày 27/7, tuổi trẻ thị xã Bình Long đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Bình Long.
Xã đoàn Thanh Phú và Chi đoàn Khối vận – Ngân hàng chính sách tặng quà các gia đình chính sách

Tại những nơi đến thăm các bạn đoàn viên thanh niên thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các thương bệnh binh, gia đình chính sách; tri ân sự hy sinh mất mát của các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc; chúc các thương bệnh binh, gia đình chính sách luôn dồi dào sức khỏe, vượt lên khó khăn bệnh tật là tấm gương sáng cho hệ trẻ thị xã noi theo. Ngoài ân cần thăm hỏi, Dịp này các cơ sở đoàn trực thuộc đã tận tay trao 48 phần quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu mỗi phần quà có giá trị từ 300.000 - 500.000 đồng. Tổng giá trị các phần quà hơn 19 triệu đồng. Đây là số tiền do các cơ sở Đoàn trực thuộc Thị đoàn vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Đây là một trong những phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa” có ý nghĩa thiết thực được các cơ sở đoàn duy trì hàng năm vào các dịp ngày thương binh liệt sỹ 27/7, nhằm thể hiện tình cảm, lòng biết ơn, sự tri ân và tinh thần trách nhiệm của các thế hệ trẻ đối với những người có công với đất nước. Qua đây nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng cho hệ trẻ hôm nayphát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, với đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”./.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây