Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà nhân dịp Đại lễ Phật đản

Thứ hai - 15/05/2017 09:39 653 0
Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2017 (Phật lịch 2561 - Dương lịch 2017), Ngày 3/5, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã tổ chức đến thăm, tặng quà các trụ trì các chùa trên địa bàn thị xã.

Ông Nguyễn Anh Đức – Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thị xã tặng quà tại Chùa Lam Sơn

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp của các tăng ni, phật tử trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương nhất là trong công tác từ thiện nhân đạo, phát triển giáo dục, xóa đói giảm nghèo, hưởng ứng tích cực cuộc vận động tại địa phương, đặc biệt là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư". Các đồng chí mong muốn trong thời gian tới bằng uy tín của mình, trụ trì các chùa tiếp tục vận động tăng ni, phật tử phát huy những giá trị tích cực của đạo Phật, tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT - XH của địa phương.

Nhâp dịp Đại lễ Phật đản năm 2017, Phật lịch 2561 các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long chúc các trụ chì và bà con tăng ni, phật tử có nhiều sức khỏe, đón một mùa Đại lễ thật vui tươi, hạnh phúc.

Thay mặt cho các tăng ni phật tử, trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để bà con tăng ni, phật tử tổ chức một mùa Đại lễ Phật đản năm 2017. Các trụ trì hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực vận động tăng ni, phật tử tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện tại địa phương./.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây