BÌNH LONG THU ĐƯỢC 319 ĐƠN VỊ MÁU TÌNH NGUYỆN

Thứ hai - 24/04/2017 16:01 508 0
Ngày 12/4, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi thị xã Bình Long, Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện thị xã Bình Long phối hợp với Trung tâm Truyền máu khu vực chợ Rẫy tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2017.

Chị Đinh Thị Chiến (1968 ), KP Phú Tân, phường An Lộc, thị xã Bình Long lần đầu tiên tham gia hiến máu tình nguyện

Qua khám tuyển sàng lọc và tiếp nhận, Trung tâm Truyền máu khu vực chợ Rẫy đã thu được 319 đơn vị máu (mỗi đơn vị máu là 350ml ), so với chỉ tiêu tỉnh giao cho đợt 2 (300 đơn vị máu ) Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyền thị xã Bình Long vận động đạt 106,33%.

Chị Chị Đinh Thị Chiến (1968 ), KP Phú Tân, phường An Lộc, thị xã Bình Long lần đầu tiên tham gia hiến máu tình nguyện cho biết. Tôi được các chị em trong Chi hội phụ nữ khu phố vận động rất nhiều lần nên nay tôi quyết tâm đi thử. Ban đầu có hồi hộp nhưng khi anh kỹ thuật viên nhẹ nhàng đưa cây kim vào mạch máu, tôi nhận ra rằng mọi việc thật đơn giản không như tôi nghĩ.

Sau khi tham gia hiến máu, Người hiến máu được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, nếu có sai sót thông tin ghi trên giấy chứng nhận sẽ được đổi ngay tại chỗ thay vì phải chờ sau hơn một tháng như trước đây. Việc cải cách này của Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh được những tình nguyện viên hiến máu rất đồng tình./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây