LỄ MIT TINH KỶ NIÊM 20 NĂM QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10/1991 – 1/10/2011

Thứ hai - 03/10/2011 14:06 1.309 0
Nhân kỷ niệm 20 năm quốc tế người cao tuổi 1/10/1991 – 1/10/2011, hội người cao tuổi thị xã Bình Long đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm. về tham dự có ông Nguyễn Hoàng Ảnh PCT. Hội người cao tuổi Tỉnh, lãnh đạo HĐND – UBND – UBMTTQ thị xã Bình Long cùng 63 đại biểu đến từ 6 xã, phường.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe ông Đoàn Đức Đanh chủ tịch hội người cao tuổi thị xã Bình Long ôn lại truyền thồng của tổ chức hội.từ khi ra đời tới nay, Hội người cao tuổi luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm và đã ra nhiều chỉ thị, nghị định, pháp lệnh, tạo điều kiện cho hội hoạt động, phát triển sâu rộng khắp các địa phương trong các tỉnh, thành phố. Tổ chức hội đã tích cực và nhiệt tình trong hoạt động chăm lo về vật chất tinh thần, phát huy vai trò Người cao tuổi trong xây dựng đời sống xã hội và tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Trải qua chặng đường phát triển 70 năm, các lớp NCT luôn giữ vững và phát huy vai trò, vị thế của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Nêu gương sáng về lao động sản xuất cho các thế hệ trẻ.Các thế hệ NCT đã kế thừa truyền thống yêu nước bất khuất của các bậc tiền bối, lao động cần cù, sáng tạo, góp phần xây dựng gia đình, quê hương, vừa là người làm nên lịch sử vừa là nhân chứng của lịch sử đất nước.


Hoài Thi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây