BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

Thứ năm - 27/10/2011 15:33 1.147 0
Ngày 24/10, tại trường THPT Nguyễn Huệ, Trung tâm dân số KHHGĐ thị xã Bình Long phối hợp cùng chi cục dân số KHHGĐ tỉnh Bình Phước, đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về giáo dục giới tính chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên năm 2011. Tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề có 60 em học sinh là các lớp trưởng, bí thư đại diện cho 30 lớp của trường.
Tại buổi nói chuyện các em đã được nghe bác sĩ Nguyễn Lương Minh Phó giám đốc Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản tỉnh trình bày những kiến thức và kỹ năng cơ bản để bảo vệ sức khỏe sinh sản và cách phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục, giới tính và sự phát triển về tâm lý của tuổi dậy thì. Trong không khí cởi mở, các em đã đưa ra một số câu hỏi thắc mắc của bản thân về sinh lý và các triệu chứng, các vấn đề liên quan đến tuổi dậy thì.

Thông qua buổi nói chuyện đã nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản cho các em học sinh ở bậc THPT, trang bị kiến thức về kỹ năng sống, giúp các em thay đổi hành vi lệch lạc, kỹ năng cần thiết về chăm sóc SKSS cho bản thân.

Chiều cùng ngày Bác sĩ Nguyễn Lương Minh cũng đã nói chuyện Chuyên đề chăm sóc Sức khỏe Sinh sản cho 80 em học sinh tại trường PTTH Bình Long./.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây