ĐOÀN VIÊN NGHIỆP ĐOÀN XE HONDA KHÁCH BÌNH LONG ĐƯỢC TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM VÀ LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ.

Thứ tư - 28/09/2011 13:56 1.221 0

ĐOÀN VIÊN NGHIỆP ĐOÀN XE HONDA KHÁCH BÌNH LONG ĐƯỢC TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM VÀ  LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ.

Hưởng ứng “Tháng An toàn giao thông” năm 2011, vừa qua tại Hội trường Thị ủy Bình Long, Liên đoàn Lao động phối hợp với Công an thị xã Bình Long tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Tuyên truyền về phòng chống tội phạm và luật giao thông đường bộ” cho gần 45 đoàn viên của Nghiệp đoàn xe honda khách Bình Long.
Với đặc điểm nghề nghiệp, các đoàn viên Nghiệp đoàn xe honda khách là lực lượng thường xuyên tham gia giao thông và cũng là đối tượng dễ bị lôi kéo vào các tệ nạn xã hội. Do vậy  trang bị những kiến thức cơ bản về phòng chống tội phạm và luật giao thông đường bộ cho những đoàn viên Nghiệp đoàn là điều hết sức cần thiết trong tình hình tệ nạn xã hội và tai nạn giao thông có chiều hướng gia tăng như hiện nay.

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên đã được Ban tổ chức cung cấp một số thông tin về tình hình phạm pháp hình sự trên địa bàn thị xã  trong thời gian vừa qua. Thông qua một số tình huống cụ thể Ban tổ chức đã hướng dẫn việc thực hiện luật Giao thông đường bộ để các đoàn viên khi tham gia giao thông biết cách xử lý, phòng ngừa. Ngoài ra, các đoàn viên còn được xem các hình ảnh, phóng sự về các hoạt động phòng chống tội phạm và vi phạm luật giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh và thị xã trong thời gian vừa qua.

Những nội dung được sinh hoạt hôm nay sẽ giúp ích rất nhiều cho các đoàn viên khi hành nghề. Đó là cách phòng ngừa với các loại tội phạm, nói không với rượu bia khi tham gia giao thông nhằm hạn chế các vi phạm về hình sự cũng như gây tai nạn khi tham gia giao thông góp phần ổn định trật tự xã hội và xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh trên địa bàn thị xã Bình Long.


Khánh An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây