Ngày ra quân tinh nguyện "chủ nhật xanh" vì môi trường thân thiện

Thứ tư - 07/09/2011 10:46 603 0

Ngày ra quân tinh nguyện

Phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện của Đoàn viên thanh niên, tích cực tham gia các hoạt động do tổ chức Đoàn, Hội, Đội, có tinh thần đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
Vào sáng ngày 28/08/2011 BCH Đoàn Phường Phú Thịnh đã tổ chức ngày ra quân tình nguyện chủ nhật xanh tất cả vì môi trường thân thiện. Tham gia ngày chủ nhật xanh này có hơn 60 đoàn viên thanh niên trong toàn Phường tham gia.

Tuổi trẻ Phường Phú Thịnh ý thức được rằng luôn nâng cao vai trò trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với nhân dân trong Phường.

Đợt ra quân tình nguyện này chủ yếu tập trung vào việc khai thống các đường cống rãnh, dọn rác dọc theo bờ suối từ cầu đỏ đến cầu trắng, tuy việc làm của các đoàn viên thanh niên không lớn nhưng nó đã góp phần làm cho những người dân sống dọc theo con suối này cũng phần nào yên tâm hơn khi có mưa về. Vì đầu mùa mưa năm nay Phường Phú Thịnh đã phải chịu cảnh ngập trong nước 02 đêm liền và cao lên đến 7 tấc, thiệt hại không ít tài sản của người dân.

Qua đó cũng tạo được môi trường để đoàn viên thanh niên phát huy năng lực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và tự rèn luyện bản thân mình, bồi dưỡng kinh nghiệm trong công tác xã hội.

Thông qua các hoạt động tình nguyện này đã góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, tập hợp thanh niên, tuyên truyền giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống tốt đẹp và lành mạnh hơn cho các đoàn viên thanh niên trong phường./.

Một số hình ảnh buổi ra quân:

 
 
 

Lê An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây