PHƯỜNG AN LỘC TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO THIẾU NHI.

Thứ tư - 14/09/2011 13:33 1.209 0
Phường An Lộc có 9 khu phố, 1 ấp với gần 3000 em ở độ tuối thiếu niên - nhi đồng. để đảm bảo cho các em đều được vui đón tết.

UBND phường đã chỉ đạo các khu phố ấp tổ chức hoạt động đón tết. Về phía UBND phường đã hỗ trợ 200 ngàn đồng. đặc biệt đối với Sóc Du có 90% là đồng bào dân tộc thiểu số, các ban, ngành, đoàn thể, hội nông dân, hội phụ nữ, hội CCB, đoàn thanh niên phường đã vận động được hơn 4 triệu đồng. số tiền này được dùng để trao tặng 190 phần quà cho các em trong sóc. Song song đó, UBND phường còn tổ chức cho các em tham gia trò chơi tập thể, hướng dẫn các em biết tự chăm sóc bản thân và có ý thức bảo vệ  môi trường sống. Trung thu năm nay phường An Lộc được sự quan tâm đặc biệt của các mạnh thường quân nên 100% các em ở độ tuổi thanh thiếu nhi đều được tặng quà. Tùy theo sự đóng góp của các mạnh thường quân mà mỗi khu phố trao mỗi phần quà cho các em từ 20 đến 30 ngàn đồng.

Mỗi phần quà có giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm chăm lo của các cấp, các ngành đối vơi các em thiếu nhi. Qua đó, giúp các em hưởng một mùa trung thu vui vẻ và đầm ấm cùng với tất cả các em thiếu nhi trên địa bàn phường.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây