HỘI THI TUYÊN TRUYỀN VỀ QUY TẮC ỨNG XỬ TRONG NGÀNH Y NĂM 2011

Thứ hai - 10/10/2011 10:38 1.474 0
Ngày 30/9 bệnh viên đa khoa thị xã Bình Long đã tổ chức hội thi tuyên truyền về quy tắc ứng xử năm 2011. Tham gia hội thi có 60 CB nhân viên đến từ 6 tổ công đoàn của bệnh viên đa khoa.
Đến với hội thi các đội phải trãi 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm. ở phần thi chào hỏi các đội sẽ tự giới thiệu về các thành viên trong đội và hoạt động của đơn vị bằng các thể loại như: hò, vè, kịch, trong thời gian không quá 7 phút.  phần thi kiến thức gồm 2 nội dung: trắc nghiệm và vấn đáp. các đội sẽ bốc thăm, trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm về luật khám chữa bệnh, luật lao động, luật bảo hiểm y tế và 2 câu vấn đáp về 12 điều y đức và quy tắc ứng xử. Phần thi này, yêu cầu các đội phải có tinh thần đoàn kết để hoàn thành tốt nội dung thi này. Sôi nổi nhất, là phần thi tiểu phẩm. Đây là phần thi được các đội đầu tư về nội dung và trang phục. Trong thời gian 15 phút mỗi đội trình bày 1 tiểu phẩm xoay quanh các tình huống ca ngợi hoặc phê phán thái độ, văn hóa giao tiếp ứng xử giữa cán bộ, viên chức y tế đối với người bệnh, thân nhân người bệnh, giữa các đồng nghiệp.

Hội thi nhằm nâng cao hiểu biết tình thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong ngành y tế ý thức tự giác đồng cảm chia sẻ với nhân dân, góp phàn xây dựng bệnh viên thân thiện.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho đội phòng tổ chức hành chính, nhì khoa nội – nhi -  nhiễm, giải ba thuộc khoa về khoa hồi sức cấp cứu.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây