HỘI THAO 2011 CHÀO MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ VĂN PHÒNG THỊ ỦY

Thứ năm - 13/10/2011 14:10 953 0

HỘI THAO 2011 CHÀO MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG  CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ VĂN PHÒNG THỊ ỦY

Trong 2 ngày 11,12/10 văn phòng thị ủy Bình Long đã tổ chức hội thao chào mừng ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng thị ủy , tham gia hội thao có 170 VĐV đến từ 50 đơn vị.

Hội thao tổ chức thi đấu 3 môn: cầu lông, cờ tướng và quần vợt. ở môn cầu lông thi đấu với 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ. Đây là môn thi đấu sôi nổi nhất, thu hút đông đảo khán giả nhất. với hình thức thi đấu chia bảng, loại trực tiếp. là nội dung thi đấu 02 người vì vậy đòi hỏi các VĐV phải có tinh thần đoàn kết, phối hợp ăn ý mới có thể đi đến trận chung kết. các VĐV đã thi đấu với tinh thần cống hiến, lăn xả đã làm nên những sét thi đấu khá hấp dẫn, được đông đảo khán giả vỗ tay, reo hò hưởng ứng, cỗ vũ. ở môn quần vợt, với thể thức thi đấu loai trực tiếp, đòi hỏi VĐV phải có thể lực, dẻo dai, sức mạnh, kỹ thuật. nhiều VĐV thi đấu quyết liệt đã tạo ra nhiều pha giằng co, để ghi được điểm cho đội mình. môn cờ tướng được thi đấu theo hệ thụy sĩ, mỗi kỳ thủ thi đấu 7 ván cờ. mỗi ván thắng được 01 điểm, hòa nửa điểm, thua không có điểm. Đây là bộ môn đấu trí khá căng thẳng, các VĐV đều thi đấu hết sức thận trọng trong từng nước cờ của mình.

Sau 02 ngày tranh tài sôi nối, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung thi. Hội thao cũng là dịp để các VĐV được tham gia thi đấu, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, được rèn luyện sức khỏe và cũng là sân chơi bổ ích dành cho các cán bộ, CNV, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bình Long.

Ông Phạm Viết Cảnh. Trưởng BTC trao giải cho các VĐV đoạt giải - Ảnh: Hoài Thi.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây