BỆNH VIÊN ĐA KHOA THỊ XÃ BINH LONG ĐƯA VÀO SỬ DỤNG MÁY NỘI SOI DA DÀY

Thứ năm - 27/10/2011 15:23 1.849 0
Sáng ngày 20/10 bệnh viên đa khoa thị xã Bình Long đã đưa vào sử dụng thiết bị máy nội soi dạ dày. Việc đưa vào sử dụng máy nội soi dạ dày sẽ giúp cho bệnh viên đa khoa thị xã thực hiện tốt hơn nữa công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn thị xã Bình Long.
Được biết, thiết bị máy nội soi này do sở y tế tỉnh Bình Phước cấp, giá trị của thiết bị này là 1,2 tỷ đồng. Nội soi dạ dày là một thủ thuật giúp cho các Bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị bệnh lý chính xác hơn. ống nội soi của thiết bị này sẽ đưa vào miệng và họng của bệnh nhân đi đến dạ dày. Qua đó giúp cho các bác sĩ xác định được mặt trong của cơ quan dạ dày và phát hiện ra những bất thường. Từ đó, đưa ra biện pháp điều trị bệnh thích hợp. với thiết bị y tế chuyên dụng này, đã tạo điều kiện cho bệnh viện phục vụ công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Đồng thời bệnh nhân gặp phải bệnh lý này, cũng không phải đi lên tuyến trên tránh ùn tắc cho các bệnh viện.

Đây là bước phát triển mới của bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long hướng tới trở thành bệnh viện khu vực của tỉnh Bình Phước. Qua đó, góp phần chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trên địa bàn ngày một tốt hơn.

 Ảnh: Hoài Thi.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây