HỘI THI ĐỘI TUYÊN TRUYỀN CTĐ THỊ XÃ BÌNH LONG LẦN I NĂM 2011

Thứ năm - 27/10/2011 15:26 1.072 0
Sáng ngày 21/10, tại hội trường UBND xã Thanh Phú, hội CTĐ thị xã Bình Long đã tổ chức hội thi Đội tuyên truyền CTĐ lần thứ I năm 2011. Tham gia hội thi có 06 đội đến từ 6 xã, phường là các cán bộ hội chữ thập đỏ cở sở trong toàn thị xã.
Hội thi được tổ chức gồm 03 phần thi: thi kiến thức, thi năng khiếu và thi tiểu phẩm. Phần thi kiến thức, trong thời gian 1 phút, các thí sinh sẽ trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm của ban giám khảo đưa ra, xoay quanh các hoạt động của chữ thập đỏ, công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, luật an toàn giao thông đường bộ. Phần thi năng khiếu đòi hỏi các thành viên của đội phải thể hiện tài năng về hát, múa, ngâm thơ, ca cổ. Sôi nổi nhất chính là phần thi tiểu phẩm. Đây là phần thi được các đội đầu tư về diễn xuất, trang phục và đạo cụ, các tiểu phẩm đã thu hút đông đảo khán giả ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình. Trong 15 phút, bằng tiểu phẩm do đơn vị mình dàn dựng, các đội phải thể hiện được nội dung cần tuyên truyền của đơn vị mình. Để thuyết phục ban giám khảo cũng như lôi cuốn khán giả trong hội thi, các thành viên của đội phải thể hiện tiểu phẩm một cách khéo léo, hấp dẫn và tạo tiếng cười cho mọi người.

Sau một ngày thi đấu, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Phú Đức, nhì toàn đoàn cho phường An Lộc, giải ba thuộc về đơn vị phường Phú Thịnh.


Hoài Thi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây