BÌNH LONG VUI HỘI TRĂNG RẰM

Thứ hai - 19/09/2011 08:10 1.528 0

BÌNH LONG VUI HỘI TRĂNG RẰM

Thiết thực tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu. Ngày 13/9 BCĐ hè thị xã Bình Long phối hợp cùng tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam, TW đoàn TNCSHCM đã tổ chức đêm hội trăng rằm. đêm hội đã thu hút hàng ngàn lượt em thiếu nhi đến tham gia, đại diện lãnh đạo Thị ủy. UBND thị xã Bình Long, tỉnh đoàn Bình Phước, đại diện TW đoàn thanh niên CSHCM, cùng các ban, ngành đoàn thể của thị xã đã về tham dự.
Mở đầu cho đêm hội là phần thi rước xe hoa cộ đèn tham dự phần này có 10 đơn vị trường học, mỗi xe sẽ tự trang trí sao cho thật lộng lẫy có cờ, ảnh Bác Hồ, lồng đèn, âm thanh, trống cổ động. sau tiếng trống của đội lân, sư, rồng, đoàn người hoà cùng xe hoa đã xuống đường diễu hành qua các trục nội ô chính của thị xã Bình Long.

Ngay sau đó, tại sân khấu chính ở nhà thiếu nhi thị xã Bình Long đã diễn ra đêm hội vui hội trăng rằm. Tại đêm hội, các em thiếu nhi đã được nghe thư chúc tết trung thu của UBND thị xã. Không khí của đêm hội sôi nổi hơn khi chú cuội và chị Hằng được sân khấu hoá cùng xuất hiện và kể cho các em nghe về sự tích của tết trung thu – rằm tháng tám. Ngoài ra, các em nhỏ còn được xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ do các bạn ở nhà thiếu nhi thị xã biểu diễn. Trong không gian đầy sắc màu của mùa trăng tròn các tiết mục hát múa, tam ca, song ca có chủ đề về trung thu, về các em nhỏ, về Bác, quê hương đất nước đã nhận được những tràng pháo tay hưởng ứng của các khán giả nhí.

Trước đó, các em được tham gia các hoạt động vui chơi khác như: thi lồng đèn đẹp, chưng mâm ngũ quả, thi xe hoa cộ đèn, thu hút đông đảo các em tham gia là phần thi tiểu phẩm tết trung thu. ở phần thi này, mỗi đội sẽ trình bày 01 tiểu phẩm trong thời gian tối đa 07 phút về các mẫu chuyện liên quan đến Tết Trung Thu, trong đó có 02 nhân vật chính là Chú Cuội hoặc Chị Hằng. Tại đêm hội, BTC đã trao giải cho các phàn thi.

Dịp này, anh Tạ Văn Khôi phó ban công tác thiếu nhi TW đoàn TNCSHCM đã trao học bổng trị giá 30 triệu đồng cho thiếu nhi tỉnh Bình Phước, hội đồng đội tỉnh Bình Phước trao 03 chiếc xe đạp” tiếp sức đến trường cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của thị xã Bình Long. UBND thị xã Bình Long cũng trao tặng 100 phần quà trung thu cho các em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tiết mục văn nghệ trong đêm vui hội trăng rằm. Ảnh: Hoài Thi.
Anh Tạ Văn Khôi phó ban công tác thiếu nhi TW đoàn trao tăng học bống 30 triệu đồng dànhcho các em học sinh nghèo học tốt Tỉnh Bình Phước . Ảnh: Hoài Thi.
Chị Tô Ngọc Hạnh bí thư Tỉnh đoàn Bình phước trao 03 chiếc xe đẹp cho 3 em học sinh vượt khó học tốt. Ảnh: Hoài Thi.
Ông Phan Xuân Vĩnh PCT.UBND thị xã trao quà trung thu cho các em thiếu nhi. Ảnh: Hoài Thi.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây