Đoàn phường Phú Đức sơ kết công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2012

Thứ năm - 05/07/2012 08:06 1.111 0
Sáng ngày 03 tháng 07 năm 2012, tại Hội trường UBND phường, BCH Đoàn phường Phú Đức tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2012. Tham dự Hội nghị có đ/c Lê Việt Hoàng- PBT Thị đoàn, đ/c Nguyễn Đăng Hoàn- BT Đảng uỷ, CT. HĐND, đ/c Vũ Thanh Huy- Phó chủ tịch UBND phường cùng các đ/c là Bí thư, phó bí thư các chi đoàn trực thuộc.

Đ/c Trần Ngọc Chiến – Phó bí thư Đoàn phường thông qua dự thảo báo cáo công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2012 và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm. Trong 6 tháng đầu năm được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của thường trực Đảng uỷ phường, sự tạo điều kiện và hỗ trợ của UBND phường, BCH Đoàn phường đã có nhiều nỗ lực và kiện toàn công tác tổ chức từ phường đến các khu phố, phong trào đã từng bước đi vào có hiệu quả, chiều sâu và thiết thực hơn với tuổi trẻ. Công tác phối kết hợp với các ban ngành ngày càng đồng bộ và chặt chẽ hơn, đạt được nhiều kết quả cao. Tuy nhiên công tác tham mưu của Đoàn còn hạn chế, còn một vài chi đoàn hoạt động chưa thật sự đi vào nề nếp, chưa chủ động trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, một số thanh niên còn chưa tha thiết với tổ chức đoàn.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đ/c Nguyễn Đăng Hoàn đánh giá cao những thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm 2012 và chỉ đạo đoàn phường cần khắc phục những tồn tại trong thời gian qua đồng thời đổi mới những phương thức hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Phát huy tính xung kích tình nguyện vì tuổi trẻ, nâng cao chất lượng đoàn viên, chất lượng hoạt động của từng chi đoàn và chi hội, đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp đồng thời thực hiện tốt hoạt động về công tác tuyên truyền giáo dục lối sống, phẩm chất chính trị cho đoàn viên thanh niên. Từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức đoàn. Củng cố và nâng cao lực lượng hội Liên hiệp thanh niên từ phường xuống tận khu phố. Mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên đặc biệt là thanh niên đồng bào dân tộc và vùng có đạo. Xây dựng đội thiếu niên tiền phong ngày một vững mạnh hướng tới tất cả các khu phố đều có đội hình thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Xây dựng đội ngũ đoàn viên có lập trường chính trị vững vàng, đạo đức tác phong gương mẫu, vững về nghiệp vụ chuyên môn là đoàn viên ưu tú, Đảng viên trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Dương Thị Huệ.

Dương Thị Huệ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây