Hội thi văn nghệ phường An Lộc kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thứ hai - 28/05/2012 14:14 1.002 0

Hội thi văn nghệ phường An Lộc kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng uỷ phường, thực hiện Kế hoạch số 20/KH – UBND ngày 02/4/2012 của UBND phường, ngày 17/5/2012 UBND phường An Lộc tổ chức Hội thi văn nghệ kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.
Tham dự Hội thi có 13 đơn vị đến từ các trường học và các khu phố trên địa bàn phường với hơn 200 diễn viên tham gia ở các thể loại thi: đơn ca, song (tam ca), tốp ca, múa (hát múa).
Bà Hoàng Thị Hồng Vân – Trưởng phòng VHTT thị xã và đồng chí Lê Văn Mạnh – Phó Bí thư TT Đảng ủy tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị. Ảnh: Đỗ Bằng.

Với chủ đề Hội thi là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, truyền thống xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các đơn vị dự thi đã mang đến những tiết mục văn nghệ quần chúng vừa sôi nổi, vừa lắng đọng, trữ tình. Ban Tổ chức Hội thi đã trao 19 giải cho từng phần thi và trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị trường mầm non Họa Mi, giải Nhì toàn đoàn cho đơn vị khu phố Phú Bình, đồng giải Ba là đơn vị khu phố Bình Tân và khu phố An Bình.

Đây là một hoạt động văn hóa văn nghệ mang tính chất quần chúng tại địa phương, tạo điều kiện cho nhân dân và cán bộ công nhân viên chức tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ góp phần phát triển phong trào tại cơ sở theo tinh thần Nghị quyết TW V (Khoá VIII) của Đảng ta về việc “Xây dựng nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”./.


Đỗ Bằng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây