HỘI THI TIẾNG HÁT CCB THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ tư - 23/05/2012 15:34 1.123 0

HỘI THI TIẾNG HÁT CCB THỊ XÃ BÌNH LONG

       Thiết thực chào mừng đại hội đại biểu CCB thị xã Bình Long lần thứ V nhiệm kỳ 2012 – 2017. Hội CCB thị xã Bình Long đã tổ chức hội thi “Tiếng hát cựu chiến binh”. Tham gia hội thi có đông đảo các cựu chiến binh đến từ 06 đơn vị xã, phường của thị xã Bình Long và các khán giả đến cỗ vũ.
              Tham gia hội thi có gần 50 thí sinh đến từ 06 cơ sở hội CCB trên địa bàn thị xã. Hội thi tiếng hát CCB có 24 tiết mục dự thi. Mỗi cơ sở hội tham gia 04 tiết mục, thời gian biểu diễn là 30 phút. Các tiết mục hát đơn ca, song ca, tốp ca có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Thông qua các tiết mục các thí sinh đã khơi gợi những cảm xúc một thời chiến đấu gian khổ. Những ca khúc gắn liền với bước chân của những người lính bộ đội cụ Hồ như: “ đêm trường sơn nhớ Bác, Hò kéo pháo, tiểu đoàn 307, năm anh em trên 01 chiếc xe tăng….” đã được những cựu chiến binh  thể hiện một cách sâu sắc và cũng không kém phần mạnh mẽ, khiến người nghe như sống lại một thời hào hùng của giai đoạn chiến tranh gian khổ, khốc liệt nhưng đầy vinh quang của dân tộc.

 Đây là những ca khúc mà bất cứ người lính nào cũng đều thuộc lòng, nó như khích lệ, động viên tinh thần vào những ngày rực lửa kháng chiến “Tiếng hát át tiếng bom” đã tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ chiến đấu trên chiến trường, vượt mọi chông gai, hăng hái lên đường cống hiến tuổi trẻ cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho từng thể loại xuất sắc. giải nhất đơn ca thuộc về ông Nguyễn Thức Dương thuộc đơn vị Phường Phú Thịnh và trao giải nhất toàn đoàn cho hội CCB phường Phú Đức.

Ảnh: Hoài Thi.

Hoài Thi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây