BÌNH LONG TỔ CHỨC HỘI THI HOA PHƯỢNG ĐỎ HÈ 2012

Thứ hai - 02/07/2012 09:09 1.212 0

BÌNH LONG TỔ CHỨC HỘI THI HOA PHƯỢNG ĐỎ HÈ 2012

Sáng ngày 28-6 BCĐ hè thị xã Bình Long đã tổ chức hội thi văn nghệ hoa phượng đỏ hè 2012. Hội thi thu hút 300 em thiếu nhi đến từ 11 trường tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã Bình Long.
 Đến với hội thi, các em thiếu nhi đã mang đến hơn 50 tiết mục phong phú, đa dạng với đủ các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, hát múa, độc tấu nhạc cụ, múa… Với chủ đề là những bài hát thể hiện tình cảm của thiếu nhi với Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè, mái trường. Nhiều giọng ca hay được phát hiện trong hội thi, trang phục biểu diễn đầy màu sắc, các tiết mục đặc sắc cũng được các em trình bày và để lại ấn tượng với khán giả trong hội thi này. Hội thi năm nay, được các đơn vị BCĐ hè xã, phường đầu tư, dàn dựng khá công phu nhất là hình thức múa minh họa và xây dựng các chủ đề phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.

Hội diễn là dịp để các em đươc thể hiện tài năng ca hát của mình, được giao lưu, vui chơi và phát triển năng khiếu của  thiếu nhi, phát hiện những tài năng ca hát mới của thiếu nhi Bình Long, kịp thời bồi dưỡng trở thành nhân tố tích cực cho hoạt động của nhà thiếu nhi. Đồng thời, hội diễn cũng là hoạt động hè thiết thực, ý nghĩa khi BCĐ hè đã tạo sân chơi bổ ích cho các em, giúp các em được vui chơi giải trí lành mạnh. Qua hội thi, góp phần quan trọng trong việc giáo dục thanh thiếu nhi về tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải cho từng nội dung: đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa,độc tấu, và trao giải nhất toàn đoàn cho BCĐ hè phường Hưng Chiến, giải nhì thuộc về BCĐ hè phường Phú Thịnh, BCĐ hè xã Thanh Phú đạt giải ba.

Ảnh: Hoài Thi.

Hoài Thi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây