ĐÊM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

Thứ hai - 30/07/2012 14:06 1.421 0
Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7 tại công viên văn hóa thị xã Bình Long Liên đoàn lao động thị xã đã phối hợp Trung tâm VH-TT tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng.
 Tại chương trình văn nghệ các khán giả đã được theo dõi các tiết mục đơn ca, song tam ca, múa, tốp ca. các tiết mục có nội dung ca ngợi đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước. Đây là những tiết mục đạt giải nhất, nhì, ba trong hội diễn văn nghệ cán bộ công nhân viên chức của thị xã trước đó ngày 26/7. Những tiết mục được dàn dựng công phu và mang đầy ý nghĩa hình ảnh một thời hào hùng tiếng hát át tiếng bom. Tiếng hát của những cán bộ công nhân viên chức thị xã ngày nay như muốn gửi ngắm những tình cảm trân trọng nhất của thế hệ ngày nay đối với những người đã cống hiến tuổi thanh xuân cho sự ngiệp bảo vệ tổ quốc.
Thông qua chương trình nhằm ôn lại kỷ niệm một thời hào hùng, ghi nhận công lao đóng góp của lớp lớp cán bộ đã chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Qua đó, đẩy mạnh phong trào văn  nghệ trong các tầng lớp nhân dân, đóng góp cho phong trào văn nghệ của thị xã ngày một phát triển, giúp người dân được hưởng thụ văn nghệ tạo bữa ăn tinh thần cho nhân dân. Đồng thời, khơi gợi tinh thần cách mạng hào hùng của thế hệ ngày nay hiểu thêm những khó khăn vất vả của cha anh đi trước.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây