HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG THỊ XÃ BÌNH LONG LẦN THỨ I 2012

Thứ hai - 30/07/2012 14:25 1.042 0
Nhân kỷ niêm ngày 83 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam. Ngày 26/7 LĐLĐ thị xã Bình Long đã tổ chức hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động thị xã Bình Long lần thứ I năm 2012. Tham dự hội diễn có 250 diễn viên không chuyên đến từ 16 công đoàn cơ sở trực thuộc.
Tại hội diễn, mỗi đơn vị công đoàn tự xây dựng một chương  trình văn nghệ trong 30 phút của đơn vị mình với 4 nội dung đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa hay hát múa. 59 tiết mục đã được các đơn vị mang đến hội thi. Những tiết mục tham dự hội diễn có nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ, truyền thống cách mạng, công đoàn và giai cấp công nhân Việt Nam. Đây là dịp để CBCNVC thị xã được thể hiện niềm đam mê ca hát và sức sáng tạo của bản thân mình. Các tiết mục hát đơn ca, song ca, tốp ca có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. nhiều đơn vị có dự đầu tư khá công phu về trang phục, đạo cụ. Tạm gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống và công việc, khi đứng trên sân khấu biểu diễn các ca sĩ, diễn viên không chuyên đã trình diễn hết sức mình xây dựng được nhiều tiết mục  khá đặc sắc, hấp dẫn gây ấn tượng với khán giả và nhận được tràng vỗ tay tán thưởng của đông đảo khán giả cỗ vũ đến xem. Trong công việc, mỗi CBCNVC  cùng nhau lao động, khi đứng trên sân khấu mỗi cá nhân cùng  nhau cất cao tiếng hát, hòa cùng âm nhạc góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó trong cơ quan, đơn vị.

Hội diễn nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu được sáng tạo và hưởng thụ văn hóa, văn nghệ, thể hiện tài năng của CNVCLĐ. Đồng thời tạo sân chơi giao lưu lành mạnh, động viên CBCNVC thị xã hoàn thành nhiệm vụ, công việc của cơ quan, đơn vị.

Sau một ngày tranh tài biểu diễn sôi nối, BTC đã trao 36 giải thưởng cho các đon vị tham gia. Trao giải nhất toàn đoàn cho công đoàn ngành giáo dục, giải nhì toàn đoàn cho công đoàn văn hóa- truyền thanh, giải ba toàn đoàn thuộc về đơn vị phường Phú Đức.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây