GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2012

Thứ hai - 13/08/2012 13:46 950 0
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu niên trên địa bàn TX, trong hai ngày 6 & 7 tháng 8 năm 2012 Trung tâm văn hoá thể thao thị xã Bình Long phối hợp ban chỉ đạo hè các xã phường tổ chức giải bóng đá thiếu niên năm 2012. Giải đã thu hút hơn 100 vận động viên đến từ 10 đội bóng thuộc 5 xã, phường.
 Giải được tổ chức thi đấu theo hai lứa tuổi: U11 (5 đội bóng) và U13 (5 đội bóng) tiến hành  thi đấu  vòng tròn một lượt tính điểm. Do cách thi đấu này đã buộc các đội phải thi đấu hết mình trong từng trận để có được kết quả cao nhất. Qua từng trận đấu các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp mắt.
Giải tổ chức chính là cơ hội tốt cho các cầu thủ được cọ sát, nâng cao kỹ thuật cá nhân đá bóng của mình. Qua hai ngày tranh tài sôi nổi ban tổ chức đã trao giải I, II, III, cho các đội bóng đạt thành tích cao. Ở độ tuổi U13: giải I thuộc về đội bóng phường Phú Đức, giải II và giải III lần lượt được trao cho hai đội bóng phường An Lộc và xã Thanh Lương. Ở độ tuổi U11: Giải I thuộc về đội bóng phường Phú Đức, giải II đội bóng xã Thanh Phú; giải III đội bóng phường An Lộc. Ngoài ra BTC còn trao giải vua phá lưới, giải thủ môn xuất sắc nhất cho hai lứa tuổi U11 & U13. 

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây