TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ HỘI CTĐ

Thứ hai - 27/08/2012 08:25 1.016 0
Sáng ngày 20/8, hội Chữ thập đỏ thị xã Bình Long phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng chính trị tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ hội CTĐ cơ sở năm 2012. Tham gia lớp tập huấn có 70 cán bộ hội Chữ thập đỏ cơ sở đến từ 06 xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long.
Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23/8. Tại lớp tập huấn các cán bộ hội được báo cáo viên của trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã hướng dẫn một số công tác của hội chứ thập đỏ như: công tác quản lý tài chính và hệ thống sổ sách quản lý của hội CTĐ, công tác xây dựng tổ chức hội, định hướng của hội CTĐ trong giai đoạn hiện nay, công tác thanh thiếu niên tình nguyện viên CTĐ, truyền thông chống kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS. Luật hoạt động hội chữ thập đỏ của Quốc hội khóa XII kỳ họp thứ III, Nghị định quy định chi tiết và biện pháp thi hành luật hoạt động chữ thập đỏ.

Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ hội nắm chắc những chính sách, mục đích, ý nghĩa hoạt động của tổ chức hội. Từ đó, đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, các phong trào giúp đỡ của hội, kịp thời chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. 


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây