ĐẠI HỘI BIỂU DƯƠNG CÁC GIA ĐÌNH HIẾU HỌC CỘNG ĐỒNG KHUYẾN HỌC PHƯỜNG AN LỘC

Thứ sáu - 07/09/2012 14:20 1.048 0
Chiều ngày 30/8 hội khuyến học phường An Lộc đã tổ chức đại hội biểu dương các gia đình hiếu học cộng đồng khuyến học năm 2012. Tham dự có đại diện hội khuyến học thị xã, lãnh đạo phường An Lộc.
 Hội khuyến học phường An lộc có 16 chi hội, 06 trường học. Trong thời gian qua, hội khuyến học phường đã chủ động vận động các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trên địa bàn nhằm kịp thời giúp đỡ cho các em học sinh nghèo vượt khó tiếp tục đến trường. kết thúc năm học 2011-2012, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 98%. Nhằm kịp thời hỗ trợ cho các em học sinh, các chi hội đã tổ chức trao 777 phần quà tổng trị giá 37 triệu đồng cho các em có thành tích học tập tốt, học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, BTC vận động tiếp bước cho em đến trường đã tổ chức vận động được hơn 15 triệu đồng. Công tác chăm lo, giúp đỡ cho các em được tiếp tục đến trường là một nhiệm vụ quan trọng của hội. Qua đó, giảm số trẻ em bỏ học trên địa bàn.

Để kịp thời động viên các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn vươn lên tiếp tục thực hiện ước mơ trên con đường học vấn. hội khuyến học đã trao 60 phần quà cho các em học sinh, quỹ tiếp bước cho em đến trường trao 14 phần quà. Dịp này, UBND phường cũng đã trao giấy khen cho 18 gia đình và 11 cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây