40 bệnh nhân nhi vui tết Trung thu trong bệnh viện

Thứ sáu - 05/10/2012 14:58 1.025 0
Vừa qua, tối ngày 28/9, Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long đã tổ chức Tết trung thu cho 40 bệnh nhân nhi đang nằm điều trị tại bệnh viên Đa khoa thị xã với chủ đề “ Đêm hội trăng rằm mừng Tết trung thu”.
 Tại đêm hội, các bệnh nhân nhi đã được chú Cuội và chị Hằng được sân khấu hoá, cùng xuất hiện và kể cho các em nghe về sự tích của tết trung thu – rằm tháng tám; được trò chuyện với chú Cuội và chị Hằng; tham gia nhiều trò chơi hỏi đáp có thưởng. Đặc biệt các em còn được lãnh đạo bệnh viện Đa khoa thị xã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc những lời chúc tốt đẹp nhất đến các em, chúc cho các em có một cái tết trung thu thật vui vẻ, ấm áp. Dịp này, bệnh viện đã trao 40 phần quà trung thu cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện, mỗi phần trị giá 100.000 đồng. Ngoài ra bệnh viện cũng trao150 phần quà cho con, em cán bộ công nhân viên, mỗi xuất 60. 000 đồng.

Đây là việc làm thiết thực mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc của bệnh viện Đa khoa thị xã, đã góp phần mang tới  các bệnh nhi một Tết Trung thu  ấm áp tình yêu thương, tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua bệnh tật, có những nụ cười vẹn tròn trong Tết trung thu năm nay.

 Ảnh: Văn Tâm.

Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây