Hội LHPN phường Hưng Chiến Họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPN VN 20/10

Thứ ba - 23/10/2012 13:14 1.040 0
Vừa qua, Hội LHPN VN phường Hưng Chiến đã long trọng tổ chức buổi họp mặt truyền thống kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPN VN (20/10/1930 – 20/10/2012). Về dự buổi lễ có lãnh đạo thị hội, UBND phường, trưởng các ban nghành đoàn thể phường và trên 100 chị em phụ nữ tiêu biểu đại diện cho toàn thể hội viên phụ nữ toàn phường cũng về dự.
 Tại buổi họp mặt các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam từ khi các vua Hùng dựng nước cho đến nay. Trong suốt chiều dài lịch sử người phụ nữ Việt Nam vốn sinh ra trong một đất nước với nền văn minh nông nghiệp, dựa trên nền tảng nghề trồng lúa nước và thủ công nghiệp nên phụ nữ Việt Nam đã trở thành lực lượng lao động chính. Bên cạnh đó, nước ta luôn luôn bị kẻ thù xâm lược, đời sống nghèo khổ. Từ thực tế đó mà người phụ nữ Việt Nam họ là những chiến sĩ chống ngoại xâm kiên cường dũng cảm; là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc; là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.

Dịp này Hội LHPN phường Hưng Chiến đã tuyên dương các tập thể và các cá nhân có nhiều đóng góp trong các phong trào Phụ nữ của phường.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây