MƯỜI BA TRẬN MƯA KÌ LẠ TRONG LỊCH SỬ

Thứ hai - 17/12/2012 07:34 1.880 0
 1- Mưa cóc: Ngày 23 tháng 6 năm 1979, ông M. Mauduy người quản lý bảo tàng lịch sử tự nhiên ở Poitirs nước Pháp bị kẹt lại trong một trận mưa bão. Trong cơn mưa, ông đã nhìn thấy những con cóc nhỏ.

2- Mưa nòng nọc: Ngày 05 tháng 5 năm 1086, ngày cuối cùng của một vụ hạn hán kéo dài từ  11 tháng trước đó, có rất nhiều quả trứng màu đen rơi xuống Port– Au – Price và Haity, hôm sau những quả trứng này nở ra. Người hiếu kỳ tò mò lấy nuôi một số sinh vật lạ này và được thay da nhiều lần rồi trưởng thành như nòng nọc

3- Mưa cát đỏ: Ngày 02 tháng 11 năm 1819, một trận mưa màu đỏ đã xuất hiện ở Blankenberge, nước Bỉ. Lời giải thích bình thường cho cơn mưa này là do một cơn lốc xoáy đã mang cát đỏ theo tạo thành. Điều kỳ lạ là khi dùng “nước mưa cát đỏ” này đun sôi thì người ta không còn thầy một chút gì gọi là cát cả. Ngoài ra, các nhà khoa học phân tích dung dịch “nước mưa” này họ thấy xuất hiện của chất Chloridecobalt.

4- Mưa cóc ở Pháp: Một trận mưa cóc kéo dài 10 phút ở Joui-en-Josas gần Versaulles nước Pháp đã được ông M. heard tận mắt nhìn thấy vào tháng 6 năm 1833. Ông cho biết chúng nhảy ra từ chiếc dù của ông, nhảy lung tung trên lề đường nhiều vô số không kể hết.

5- Mưa thịt bò: Tại trại lính Benicia gần Sanfrancisco nước Mỹ, vào ngày 20 tháng 7 năm 1851, các binh lính đang luyện tập đã được tắm một mưa máu và thịt, có mùi như là thịt bò. Những miếng thịt có kích cỡ khoảng bằng quả trứng, quả cam…. Sau khi đưa đến bác sỹ quân y được biết một số trứng đã bị… thiu.

6- Mưa lửa: Lửa rơi xuống như mưa trong 10 phút vào đem 18 tháng 10 năm 1967 ở Thamesdittton nước Anh. Vào buổi sáng khi các khạp đựng nước mưa và các vũng nước nhỏ ở phía trên một ngôi làng tại đây có lớp dày chất Sulshur.

7- Mưa thịt và máu:. Một trận mưa thịt và máu đã rơi xuống khoảng 3 phút vào bao phủ khoảng 200m vuông đất của ông J. Hudson vào khoảng tháng 8 năm 1869. Ngày 1 tháng 8 hôm đó trời trong sáng và không có gió. Loạt thịt này rơi xuống có dạng sợi dài khoảng 2,5 đến 15 cm. Những sợi tóc ngắn cũng rơi theo trận mưa này.

8- Mưa sợi cứng:. Một trận mưa rắn rỏi (không phải mưa đá) đã đổ xuống miền nam Membhis, tennessee nước Mỹ vào năm 1877. Chúng dài khoảng 30 đến 45 cm và người ta cho rằng chúng bị quét vào không trung bởi một trận bão lốc dữ dội.

9- Mưa côn trùng. Trong một trận bão tuyết lớn vào năm 1922, hàng ngàn côn trùng như nhền nhện, sâu bướm, kiến lớn đã rơi xuống sườn núi thuộc dãy Alps.

10 – Mưa tiền ở nước Nga. Vô số những đồng tiền đã rơi xuống miền trung nước Nga trong một trận bão tháng 8 năm 1940. Bạc do ngân hàng nhà nước cấp phép lưu hành bình thường.

11- Mưa bạc ở nước Anh: Những tờ bạc một penny và nữa pennny đã rơi chỗ những đứa trẻ đang trên đường đi học về ở Hanham, ngoại ô Britol nước Anh vào một ngày năm 1956.

12- Mưa bạc ở nước Pháp. Hàng ngàn tờ giấy bạc 1000 sfrant đã rơi xuống Bourges, Pháp vào năm 1957. Điều không ai nhận là tiền của mình kỳ lạ là cả nước Pháp và thế không không ai tự nhận tiền đó là của mình và không ai bị mất tiền trong năm đó.

13- Mưa vịt. Vào tháng 01 năm 1969, ở thành phố St. Mari có trận mưa lớn nhưng “nước” mưa chỉ là những con vịt bị thương. Sau khi xem xét người dân cho biết trong số chúng con thì bị gãy xương, xuất huyết trong khi bay nhưng không ai tìm ra vì sao bị như vậy.

  Giang Phương (st)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây