VUI HỘI TRĂNG RẰM

Thứ sáu - 05/10/2012 14:46 1.077 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu. Đêm ngày 29/9, tức 14-8 âm lịch, BCĐ hè thị xã Bình Long đã tổ chức đêm hội trăng rằm. Đêm hội đã thu hút hàng ngàn lượt em thiếu nhi đến tham gia; đại diện lãnh đạo UBND thị xã Bình Long, cùng các ban, ngành đoàn thể của thị xã đã về tham dự.
 Mở đầu cho đêm hội là phần thi rước xe hoa cộ đèn, tham dự phần  này có 7 đơn vị trường học, mỗi xe sẽ tự trang trí sao cho thật lộng lẫy có cờ, ảnh Bác Hồ, lồng đèn, âm thanh, trống cổ động. Đi sau tiếng trống của đội lân, sư, rồng là đoàn người hoà cùng xe hoa đã xuống đường diễu hành qua các trục nội ô chính của thị xã Bình Long.

Ngay sau diễu hành, tại nhà văn hoá thiếu nhi đã diễn ra đêm hội“vui hội trăng rằm”. Không khí của đêm hội sôi nổi hơn khi chú Cuội và chị Hằng được sân khấu hoá, cùng xuất hiện và kể cho các em nghe về sự tích của tết trung thu – rằm tháng tám. Ngoài ra, các em nhỏ còn được xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ do các bạn ở nhà thiếu nhi thị xã biểu diễn. Trong không gian đầy sắc màu của mùa trăng tròn các tiết mục hát múa, tam ca, song ca có chủ đề về trung thu, về các em nhỏ, về Bác, về quê hương đất nước.

Dịp này, Phòng Lao đông thương binh và xã hội TX Bình Long trao 100 phần quà  cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn thị xã Bình Long .

Tặng 100 phần quà cho trẻ em có hành cảnh nghèo, cơ nhỡ. Ảnh: Văn Dũng.
Rước đèn. Ảnh: Văn Dũng.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây