Lễ khai giảng năm học mới tại Trường TH An Lộc B

Thứ sáu - 07/09/2012 14:16 954 0
Được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo Sáng ngày 5/9, Trường TH An Lộc B – Phường Phú Thịnh hòa chung không khí thi đua sôi nổi của cả nước, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Trường đã long trọng tổ chức Lễ khai giang năm học mới, năm học 2012 - 2013, cùng với sự hiện diện của ông Bùi Anh Khẩn – Thị ủy viên – CT UBMTTQVN Thị Xã Bình Long đã về dự.
 Bên cạnh đó về phía Lãnh đạo chính quyền địa phương có Bà: Nguyễn Thị Huyền Linh – Bí Thư Đảng ủy Phường, Ông: Nguyễn Thức Dương – PCT UBND Phường – Chủ tịch Hội đồng giáo dục Phường Phú Thịnh cùng các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của Phường cũng về dự và đại diện Hội phụ huynh học sinh đã về dự với Trường.

Năm học 2011 – 2012 đã đi qua. Được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo dành cho giáo dục nói chung và Trường Tiểu học An Lộc B nói riêng năm học 2012 -2013 Trường TH An Lộc B đã thay đổi rõ rệt với những sự đổi mới trong công tác giáo dục và phong trào của nhà trường.

Lễ khai giảng năm học mới được diễn ra hết sức long trọng với sự tập luyện chuẩn bị trước thật kỹ càng và chu đáo của nhà trường và đội nhóm nòng cốt của liên đội nhà trường
Trong buổi lễ Bà: Nguyễn Thị Huyền Linh – Bí Thư Đảng ủy Phường Phú Thịnh Đại diện cấp lãnh đạo đã đọc thư chúc mừng năm học mới 2012 - 2013 của Chủ Tịch Nước gởi đến để động viên các thầy cô
 ngành giáo dục và các em học sinh cả nước. 
 
Ông Lê Văn Phấn - Hiệu trưởng nhà trường lên thông qua diễn văn khai giảng năm học mới ; tổng kết những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2011-2012 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2012 - 2013 .
Bà Nguyễn Thị Nhung  Phó hiệu trưởng nhà trường lên công bố cam kết thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Cuộc vận động “Hai Không” Phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và thực hiện tháng an toàn giao thông. 
Ông Bùi Anh Khẩn – Thị ủy viên – CT UBMTTQVN Thị Xã Bình Long phát biểu tại buổi lễ Ông đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và thành công trong việc dạy và học của tập thể các thầy, cô giáo và học sinh của nhà trường trong việc quyết tâm đẩy lùi những tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục.
Ông còn nhấn mạnh: “Năm học 2012 - 2013, nhà trường cần phải phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm học trước và trong công tác dạy và học của năm học 2011 - 2012. Tiếp tục kiên trì thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đối với trường chuyên theo hướng “Phát triển năng khiếu của học sinh về một số lĩnh vực trên cơ sở đảm bảo giáo dục phổ thông toàn diện” kết hợp nhuần nhuyền nguyên lý giáo dục: Học đi đôi với hành, nhà trường gắn với gia đình xã hội.
 Tiếp tục đổi mới quản lý giáo dục coi đây là nhiệm vụ trọng tâm là khâu đột phá để nâng cao chất lượng giáo dục; Tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua trước tiên là thi đua: “Dạy tốt, học tốt” thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động: “Hai không”. Cũng như kịp thời nêu gương các điển hình tiên tiến nhằm động viên kịp thời những học sinh có ý thức phấn đấu và có kết quả học tập tiến bộ”.

Ông: Lê văn Phấn – Hiệu trưởng Trường TH An Lộc B
 đã đánh hồi trống khai trường trước sự chứng kiến và hân hoan vui mừng của quý đại biểu, quý phụ huynh ..cùng thầy trò trong trường. Báo hiệu một năm học mới với nhiều sự cố gắng của tập thể và Liên đội trường TH An Lộc B trong năm học mới 2012 – 2103.

An Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây